Vinpearl Cửa Hội - cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội

Vinpearl Cửa Hội - dự án nối tiếp thành công mới của tập đoàn Vingroup trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với những nét ấn tượng khác biệt. Hiện nay Nghệ An, Hà Tĩnh đang là địa điểm đầu tư nghỉ dưỡng mới toàn diện hơn và thực sự trở thành siêu phẩm nghỉ dưỡng mới. Với tầm nhìn mới đắt giá thì đây thực sự đang là cơ hội nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại khu vực Bắc Trung Bộ.
Dự án biệt thự biển này tọa lạc tại vùng đất địa linh nhân kiệt với những người tài năng kiệt xuất như cụ Phan Bội Châu, cụ Nguyễn Du, Bác Hồ,… là mảnh đất hiếu học sản sinh ra nhân tài “thời nào cũng có”. Không chỉ có nhiều người tài, mảnh đất đầy nắng và gió còn sở hữu đường bờ biển dài, cảnh sắc non nước hữu tình với những bãi biển đẹp nức lòng du khách.
Vinpearl Cửa Hội trở thành khu resort 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Nghệ An, tác động tích cực đến sự tăng trưởng chung của du lịch toàn tỉnh. Dự án được chia thành nhiều giai đoạn, giai đoạn 1 đưa vào hoạt động 15 căn biệt thự và 184 phòng khách sạn. Công suất khai thác phòng trong tháng 7/2018 theo báo cáo của Vinpearl là 90%. Đây thực sự là một con số ấn tượng cho một khu resort “vùng ven” chỉ mới đưa vào hoạt động được 1 năm 3 tháng.
Chính sách bán hàng vượt trội với nhiều lựa chọn:
Khi đầu tư vào Vinpearl Cửa Hội nhà đầu tư sẽ nhận mức cam kết tối thiểu 10% GTBT/năm trong 10 năm. Từ năm thứ 11 chia sẻ lợi nhuận theo hình thức 85:15.
Nhà đầu tư có thể nhận trước 3 – 5 – 10 năm cam kết lợi nhuận tương ứng mức chiết khấu 25 – 30 – 50% GTBT trừ trực tiếp vào giá bán.
Tham gia chương trình vay vốn ngân hàng. Tổng vốn vay lên đến 65% GTBT sau chiết khấu. Miễn lãi, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng.
Xem thêm: Vinpearl Cửa Sót
Các nhà đầu tư tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ giờ đã có thể đầu tư vào địa phương mình. Đây là dự án lý tưởng dành cho nhà đầu tư không muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở xa. Vì đây là sản phẩm của chủ đầu tư Vingroup nên các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bán hàng, lợi nhuận, ưu đãi,… Vinpearl Discovery Cửa Hội thực sự là một kênh đầu tư hấp dẫn tại Nghệ An trong năm 2018.
Tìm hiểu thêm: Vinpearl Hội An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pháp lý mới trong dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An Villas

Biệt thự biển Nam Hội An - ưu thế mới của dấu ấn nơi phố Hội